HomeỨng dụng - Phần mềmTải phần mềm Autocad 2007 Full miễn phí tốt...

Tải phần mềm Autocad 2007 Full miễn phí tốt nhất hiện nay

1.5/5 - (52 bình chọn)

Autocad 2007 là phiên bản đơn giản nhất được phát triển bởi Autodesk. Mặc dù theo sau đó là khá nhiều phiên bản mới. Nhưng với nhiều điểm cộng đáp ứng tốt nhất nhu cầu trong sự phát triển công nghệ hiện nay. Cùng Kinh Nghiệm Số hiểu thêm về những điểm cộng trong  phần mềm Autocad 2007 Full Free này nhé.

Autocad là gì?

Kể từ chính thức được phát triển, Autocad đã và đang là công cụ khó có thể thiết trong ngành thiết kế. Phần mềm Autocad cho phép trình bày, hỗ trợ, thiết kế và xử lý các bản vẽ trên máy tính.

Autocad - Phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật đáng sử dụng
Autocad 2007 – Phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật đáng sử dụng

Autocad được ứng dụng rất thành công trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp. Từ những chi tiết được khắc họa rõ ràng và chi tiết hơn trên bản vẽ. Mà quá trình công đoạn chế tạo thành sản phẩm cuối cùng diễn ra thành công. Cùng với đó là một khoản tiết kiệm chi phí rất đáng kể.

Phần mềm Autocad cần thiết cho kỹ sư xây dựng
Phần mềm Autocad cần thiết cho kỹ sư xây dựng

Bạn biết đó, đối với mỗi kiến trúc sư. Những bản vẽ càng chân thực, khắc họa rõ ràng theo hình ảnh 3D từ những con số chính xác về trọng lượng, khối lượng và phép đo. Đây là bước đầu tiên trong một kế hoạch để xây dựng nên những công trình tòa nhà hoàn hảo.

Vì sao Autocad 2007 vẫn đang và được nhiều người lựa chọn?

Hiện nay, Autocad 2018 là phiên bản mới nhất của phần mềm được phát triển từ Autodesk. Thế nhưng việc tải phần mềm Autocad 2007 vẫn được đại đa số lựa chọn của người dùng. Đặc biệt phần mềm luôn được nhà kỹ thuật, nhà thiết kế trung thành lựa chọn.

Cụ thể đó là vì những lý do hết sức phù hợp và thực tế như sau:

Phiên bản đơn giản, dễ tải và dễ cài đặt

Sở hữu cấu hình nhẹ, không tốn quá nhiều cho dung lượng máy. Và dễ dàng tải về mọi thiết bị máy tính, laptop ngay cả đó là dòng máy có cấu hình thấp. Thống kê thực tế, một con số cho thấy lượt tải Autocad phiên bản 2007 chiếm vị trí nhiều nhất trong các phiên bản Autocad 2012, Autocad 2013 và Autocad 2014.

Phần mềm Autocad 2007 Full miễn phí tốt nhất hiện nay hình 4
Autocad 2007 được nhiều nhà kỹ thuật, thiết kế trung thành lựa chọn

Phiên bản chạy ổn định, không giật lag

Thực tế các chuyên gia kỹ thuật, các kiến trúc sư đều đánh giá rất cao về tốc độ khởi động. Cùng lối giao diện thân thiện.

Tại Việt Nam, phần mềm Autocad 2007 được giới kỹ sư, chuyên gia kỹ thuật và rất nhiều sinh viên chuyên ngành kỹ thuật đáp ứng nhu cầu công việc và học tập của mình.

Phiên bản được trang bị nhiều tính năng

Đầy đủ tính năng, phiên bản Autocad này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu để thực hiện tốt nhất về các bản vẽ kỹ thuật vectơ chuyên nghiệp 2D, 3D. Và là phần mềm thiết kế đồ họa đáng sử dụng nhất hiện nay.

Hướng dẫn tải phần mềm Autocad 2007 miễn phí

Link Download Autocad 2007 Full: [symple_button url=”https://www.fshare.vn/file/1B6OLOBA6QX9″ color=”blue” size=”medium” border_radius=”3px” target=”blank” rel=”nofollow” icon_left=”” icon_right=””]Tải ngay[/symple_button]

Máy tính của bạn cần phải đảm bảo tối thiểu các yêu cầu sau:

  • Hệ điều hành Windows XP/2000/7/8
  • Dung lượng bộ nhớ RAM tối thiểu 512MB
  • Dung lượng bộ nhớ SSD tối thiểu 750MB
  • CPU xử lý: Intel Pentinum 4

Hướng dẫn cài đặt chi tiết phần mềm Autocad 2007 nhanh chóng

Chú ý, để quá trình cài đặt phần mềm Autocad nhanh nhất bạn cần chú ý thêm những yếu tố sau:

  • Tắt chế độ mạng.
  • Tắt tường lửa.
  • Không đổi tên file đã tải về.
  • Làm đúng theo hướng dẫn hiển thị trên giao diện.

Các bước cài đặt phần mềm Autocad 2007

Các bạn cùng với mình làm theo các bước dưới đây nhé:

Bước 1: Các bạn hãy giải nén tương tự như các phần mềm khác nhé. Sau đó chạy file Setup.exe. Rồi các bạn vào phần cài đặt “Stand-alone Installation”.

Bước 2: Các bạn điền Key vào trong “Serial Number”. Cụ thể dãy số như thế này nhé.

000-00000000
191-34567213
400-12345678
111-74444444

Bước 3: Các bạn chọn “next” trên giao diện để tiếp tục tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 4: Lúc này các bạn cần copy chính xác 2 file đuôi .dll từ file hỗ trợ Active. Thông thường, file này đã mặc định sẵn theo đường dẫn C:\program files\Autocad 2007. Sau đó các bạn chỉ cần dán và thay thế là được rồi nhé.

Chú ý: Sau khi cài đặt xong bạn có thể test thử trực tiếp trước. Vì phiên bản Autocad 2007 hay gặp vấn đề về lỗi font. Trong trường hợp này, các bạn chỉ cần tải lại font chữ tiếng việt dành riêng cho Autocad là được nhé.

Như vậy là bạn đã Download phần mềm Autocad 2007 chuyên nghiệp, đơn giản và thông dụng nhất hiện nay với cách cài đặt nhanh chóng rồi. Nếu bạn gặp khó khăn nào khi Tải Autocad 2007 hãy để lại giải đáp nhé. Kinh Nghiệm Số giúp bạn khắc phục thật nhanh chóng.

Chúc các bạn luôn hài lòng với Phần mềm máy tính Autocad 2007 cho dân xây dựng. Để từ đó có những bản vẽ kỹ thuật hay các kế hoạch kỹ thuật phục vụ nhu cầu và cuộc sống mỗi chúng ta mãi sau này.

- Advertisement -