HomeKinh NghiệmDu lịch-Khám pháQuán ỐC THÁI của siêu mẫu Bình Minh mới...

Quán ỐC THÁI của siêu mẫu Bình Minh mới khai trương cực hút khách

5/5 - (1 bình chọn)

Sau hủ tiếu bò viên Chú Tư Già thì mới đây chàng diễn viên, siêu mẫu, MC điển trai Bình Minh vừa mới khai trương quán ốc – hải sản với cái tên Ốc Thái thu hút khá nhiều các tín đồ ăn uống tìm đến thưởng thức.

Bằng những món hải sản quen thuộc “tuy quen mà lạ”, thực đơn Ốc Thái có hầu hết các loại ốc – hải sản quen thuộc được chế biến cầu kỳ, công phu điển hình như: ếch “núp lùm”, hàu phô mai đút lò kiểu Pháp, ốc bươu nướng tiêu xanh, cua cháy tỏi,… Đặc biệt, các bạn có thể an tâm về chất lượng ốc hay hải sản của quán luôn được lựa chọn nghiệm ngặt đem đến cho các bạn những món ăn tươi ngon nhất.

Khác hẳn với những quán ốc khác, Ốc Thái không chỉ được đầu tư về chất lượng mà còn cả không gian quán phải nói cực chất bởi ý tưởng của những chiếc container vô cùng độc đáo mà vẫn đem lại sự thoải mái, thoáng mát.

Chưa dừng lại ở đó, quán còn ra mắt thêm những món Combo mới lạ, điển hình như hải sản bắt sống lên chế biến kèm theo các loại thịt, rau củ, mang đến một món ăn lạ lại không kém phần thơm ngon hấp dẫn.

Địa chỉ: 15 – 17 Cao Triều Phát, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

>>>> Xem thêm Cùng thưởng thức tại quán bún đậu mắm tôm Hùng Cường

Nguồn diadiemanuong

- Advertisement -