HomeKiến thứcĐề thi môn Văn tốt nghiệp THPT Quốc Gia...

Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2023 [Chính thức]

5/5 - (2 bình chọn)

Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT 2023 bản chính thức có cấu trúc câu hỏi đề cập tới những nội dung gì? Cùng Kinh Nghiệm Số xem ngay hình ảnh đề thi môn Ngữ Văn tốt nghiệp THPT 2023 sau đây.

Xem thêm: Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT Quốc Gia 2023 [Chính thức]

Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT năm 2023

Hình ảnh đề thi chính thức môn Ngữ Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023 diễn ra vào sáng 28/06/2023:

Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT 2023
Đề thi tốt nghiệp môn Ngữ Văn THPT năm 2023 chính thức (Hình ảnh từ fanpage Thông tin Chính phủ)

Theo dõi kỹ phần cấu trúc đề thi môn Ngữ Văn tốt nghiệp THPT năm 2023 thì bạn sẽ thấy nó có 2 phần bao gồm:

1. Phần đọc hiểu (3 điểm): Đề thi môn Ngữ Văn sẽ đưa ra cho học sinh một đoạn văn mẫu và từ đó đề thi sẽ đặt ra câu hỏi với mức độ khó được phân ra theo từng câu, yêu cầu các thí sinh tham gia tốt nghiệp môn Văn THPT 2023 phải giải quyết được vấn đề được đặt ra cho đoạn văn ở bên trên.

2. Phần làm văn (7 điểm): Ở đây sẽ bao gồm 2 câu – Câu 1 làm văn về phần nghị luận xã hội; Câu 2 sẽ làm văn về phần nghị luận văn học.

Kết luận

Trước đó một tài khoản Facebook có tên là Kaito Kid đã làm rộ lên tin đồn về đề thi môn Ngữ Văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 bằng cách sử dụng ngôn ngữ TeenCode để làm mã số bài văn năm nay. Hiện tại thì đề thi chính thức đã được công bố rộng rãi.

Như vậy là bạn đã xem qua đề thi tốt nghiệp môn Văn THPT năm 2023 theo kỳ thi quốc gia. Hy vọng việc xem lại đề thi này sẽ giúp các thí sinh nắm được đúng chính xác đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT 2023 năm nay.

 

Quan trọng: Đáp án môn Văn tốt nghiệp THPT 2023 [Tham khảo]

Lê Đức Quỳnh
Lê Đức Quỳnh
Lê Đức Quỳnh là 1 trong 2 nhà sáng lập trang Kinh Nghiệm Số chuyên chia sẻ thủ thuật công nghệ, phần mềm, game, kiến thức với nhiều năm yêu thích và tìm hiểu trong ngành công nghệ chuyên sâu. Trải qua hơn 6 năm với kinh nghiệm làm SEO và quản trị Web, tôi luôn muốn chia sẻ nhiều thông tin bổ ích nhất cho bạn đọc.

- Advertisement -