HomeGameTải game Dynasty Warriors 9 tựa game hành động...

Tải game Dynasty Warriors 9 tựa game hành động HOT nhất đầu năm 2018

5/5 - (1 bình chọn)

Dynasty Warriors 9 là phần thứ 9 trong dòng game Dynasty Warriors kinh điển. Tiếp nối những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Koei Tecmo tiếp tục phát triển phiên bản mới mang đến một món quà mới dành cho người hâm mộ về một tựa game tự do và nhiều hơn thế nữa.

Tải game Dynasty Warriors 9 tựa game hành động HOT nhất đầu năm 2018 ảnh 1

Tải game Dynasty Warriors 9 

Có thể nói, đây là một trong những tựa game hành động cùng tên có sự thay đổi nhiều nhất.

Dowload Dynasty Warriors 9: 

[symple_button url=”https://www.fshare.vn/file/JXRRAVAG664T” color=”blue” size=”default” border_radius=”3px” target=”blank” rel=”nofollow” icon_left=”” icon_right=””]Dynasty Warriors 9 Full Crack.iso – Fshare[/symple_button]

[symple_button url=”http://4share.vn/f/6b5e5c5f5959585c/” color=”blue” size=”default” border_radius=”3px” target=”blank” rel=”nofollow” icon_left=”” icon_right=””]4Share.vn – Dynasty Warriors 9 Full Crack.iso[/symple_button]

Update v1.01:[symple_button url=”https://www.fshare.vn/file/3B1YG52MMYO8″ color=”blue” size=”default” border_radius=”3px” target=”blank” rel=”nofollow” icon_left=”” icon_right=””]Fshare[/symple_button] [symple_button url=”http://4share.vn/f/5366646761616560/” color=”blue” size=”default” border_radius=”3px” target=”blank” rel=”nofollow” icon_left=”” icon_right=””]4share[/symple_button]

Khác biệt với các cấu hình trước, là một thế giới ràng buộc 3 phe Ngụy-Thục-Ngô. Thay vào đó, Dynasty Warriors 9 người chơi tự mình nhận nhiệm vụ, chiến đấu và tự do lang thang xuyên suốt khắp địa hình. Ngoài những thao tác cơ bản của nhân vật chung với các cấu hình trước đó.

Hình ảnh trong game kinh điển dynasty warriors 9 ảnh 2
Hình ảnh trong game kinh điển dynasty warriors 9

Bạn thấy sao về điều đó, khi sự kết hợp các yếu tố ngoại cảnh mà Koei tạo thêm phần khác biệt cho bản cấu hình đặc biệt này. Từ rừng rậm, sa mạc cho đến biển cả và băng tuyết…  Tất cả đều cần đến sự vắt óc của game thủ khi hóa thân vào nhân vật.

Dynasty warriors 9 này có gần 100 nhân vật trong lịch sử. Cụ thể là 77 nhân vật nam và 17 nhân vật nữ. Cùng với quá trình xây dựng hình ảnh rất công phu và tuyệt đẹp. Tất cả hứa hẹn là những trải nghiệm hết sức chân thực vào thời kỳ Tam Quốc lịch sử lừng danh cho mỗi game thủ chứng tỏ bản thân mình.

Hình ảnh trong game kinh điển dynasty warriors 9 ảnh 3
Hình ảnh trong game kinh điển dynasty warriors 9

Chưa hết, điều đặc biệt trong tựa game kinh điển này cho phép người chơi điều khiển nhân vật leo tường thành- Một điểm độc đáo nhất từ trước giờ chưa từng có trong bất kỳ Dynasty Warriors nào.

Và cuối cùng, chức năng chế tạo vũ khí được nâng cao và game thủ cần đến đúng xưởng bán mới chế tạo đúng món vũ khí mình cần.

[symple_box color=”gray” fade_in=”false” float=”center” text_align=”left” width=””]Xem thêm: Game Offline cho máy tính[/symple_box]

Tải Dynasty Warriors 9 về máy cần yêu cấu hình nào?

Để có những trải nghiệm trọn vẹn và hoản hảo nhất về chất lượng và thao tác trong quá trình di chuyển, thiết bị của bạn cần đảm bảo yêu cầu tối thiểu như sau:

  • Hệ điều hành: Window 7 hoặc window 8.1 phiên bản 64bit
  • Cấu hình intel: Core i5
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 6GB
  • Card đồ họa máy tính: Nvidia GTX 1060 6GB
  • Lập trình ứng dụng API: phiên bản 11 trở lên

Hướng dẫn cài đặt:

  • Mount/Extrack file
  • Cài Setup.exe ở bộ cài
  • Cài Setup.exe ở Update (chọn thư mục game đã cài ở bước 2)
  • Chép “thuốc” ở file Update (Giải nén Update có thư mục CRACK và Update)
  • Khởi chạy game và thưởng thức thôi!

Hướng dẫn cài đặt game Dynasty Warriors 9 gamepad:

Yêu cầu phải cài Steam, game, Update và thuốc v1.01 CODEX

  1. Tắt Steam nếu đang chạy
  2. Move thư mục game vào thư mục của Steam. Đường dẫn sau khi move sẽ là \Steam\steamapps\common\Dynasty Warriors 9
  3. Vào thư mục Steam\bin backup lại file x64launcher.exe
  4. Giải nén các file sau vào thư mục Steam: [symple_button url=”https://www.fshare.vn/file/S6788718VE1Q” color=”blue” size=”default” border_radius=”3px” target=”blank” rel=”nofollow” icon_left=”” icon_right=””]Fshare[/symple_button][symple_button url=”http://4share.vn/f/5461636066666261/” color=”blue” size=”default” border_radius=”3px” target=”blank” rel=”nofollow” icon_left=”” icon_right=””]4Share[/symple_button] Máy sẽ báo virus ở file GreenLuma_Reborn_x86.dll. An toàn, yên tâm tắt đi và tiếp tục
  5. Chạy GreenLuma_Reborn.exe. Nhập 1 ~> Nhập AppID: 730310
  6. Steam khởi động. Dynasty Warriors 9 sẽ nằm trong library. Chuột phải vào ~> nếu thấy có dòng Edit Steam controller là ok. Chạy game lên và tận hưởng. Nếu ko có thì chuyển qua bước 7
  7. Chọn Steam ~> Settings ~> Controller ~> General Controller Settings ~> tick vào 3 ô PS4, XBOX, General support

Lưu ý: Mỗi lần chơi game phải chạy Steam lên bằng GreenLuma_Reborn.exe. Chọn Yes khi được hỏi.

Những lỗi thường thấy trong Dynasty Warriors 9 

Sở hữu khá nhiều điểm tuyệt vời cho người chơi. Thế nhưng trong quá trình chơi dynasty warriors 9 có thể xảy ra một số vấn đề và cách khắc phục cụ thể như sau:

Không có âm thanh vòm

Thực tế, bạn cần tải trược tiếp âm thanh vòm này khi chơi dynasty warriors 9. Chứ về bản chất không phải gam không có như bạn nghĩ. Để khắc phục, bạn vào “cài đặt game” chọn đến mục “configurator executable”. Khi đó, âm thanh vòm trong game được bật ngay.

Không nhận tay cầm ngoài

Vấn đề này không khó để khắc phục. Hãy làm theo các bước sau để giải quyết điều khó chịu này:

Bước 1: Mở chế độ “Big Picture” trên “Steam”

Bước 2: Kiểm tra dynasty warriors 9 được lưu tại vị trí nào. Tiếp đó nhấp chuột phải chọn “properties” đổi sang “compatibility”

Bước 3 : bỏ chọn “chạy chương trình này với tư cách quản trị viên”, chọn “vô hiệu hóa tối ưu hóa toàn màn hình”.

Bước 4: Mở mục “steam” vào “cài đặt” mục “controller” chọn “general controller settings”. Tiếp tục bất PS4/Xbox.

Bước 5: Vào game, chuột phải chọn “edit steam controller” tiếp tục chọn “export config> persional> local only rồi lưu lại. Cuối cùng lưu lại là bạn đã khắc phục được một nửa rồi.

Bước 6: Mở mục “steam” chọn mục “userdatauserid241100remote”.

Bước 7: Xóa file ban đầu đi, mở lại “steam” chuột phải chọn game tiếp tục chọn “properties” rồi “edit controller configuration”. Chọn tiếp “browse config”. Thay file vừa được lưu mới là hoàn tất quá trình rồi

Nếu bạn còn vẫn còn gặp các lỗi sự cố hãy để lại giải đáp tại đây kinh nghiệm số sẽ giúp bạn.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tựa Game PC hay thật hoàn hảo và trọn vẹn nhất với phiên bản Dynasty Warriors 9 kinh điển!

Xem thêm: 

- Advertisement -