HomeThủ ThuậtMẹo chuyển tiền ngân hàng cho bạn bè không...

Mẹo chuyển tiền ngân hàng cho bạn bè không tốn phí và an toàn

5/5 - (1 bình chọn)

Khi công nghệ phát triển giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến trên điện thoại như nạp thẻ điện thoại, thanh toán điện nước, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim,… Sự tiện dụng cùng tính linh hoạt của công nghệ này giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều. Kinh Nghiệm Số sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển tiền ngay trong khung chat mà hoàn toàn không tốn phí.

1. Hướng dẫn chuyển tiền bằng tin nhắn trên điện thoại

Với ZaloPay, bạn sẽ không mất bất kì khoản phí nào trong mọi giao dịch trên ứng dụng này, kể cả giao dịch rút tiền về ngân hàng liên kết. Zalo Pay có độ bảo mật khá cao, toàn bộ hệ thống được bảo mật theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế PCI-DSS. Người dùng cần xác nhận mã OTP và thiết lập mật khẩu thanh toán 6 số bảo vệ, đồng thời phải xác nhận lại mật khẩu thanh toán cho mỗi lần giao dịch.

Bước 1. Đảm bảo bạn đã cho phép ZaloPay liên kết với ngân hàng của bạn. Bấm vào nút Ngân hàng và thực hiện theo các bước để tiến hành liên kết.

Bước 2. Trong giao diện khung chat Zalo, bạn nhấn vào biểu tượng kẹp ghim, rồi nhấn vào Chuyển tiền bên dưới để chuyển tiền cho người bạn muốn.

Bước 3. Bạn có thể xem lại các giao dịch trong ứng dụng ZaloPay tại mục Cá nhân.

Như vậy là bạn không cần phải truy cập trực tiếp vào ứng dụng ZaloPay để thực hiện cuộc giao dịch chuyển tiền, mà khi chat trên Zalo bạn cũng có thể gửi tiền cho bất kỳ ai. Hi vọng tính năng hữu ích này sẽ giúp mọi người thực hiện các giao dịch nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích bạn hãy bấm like và share để ủng hộ cho Kinh Nghiệm Số nhé.

Chúc các bạn thành công!

- Advertisement -